3 CÁCH NHÓM LỬA VỚI BẾP THAN DU LỊCH P1

Cách nhóm lửa nào nhanh và hiệu quả cho bếp than, hoặc trong trường hợp bạn không có bình gas mini. Cách nhóm lửa dưới đây cho bếp than du lịch dưới đây, rất hiệu quả cho bạn trong chuyến đi cấm trại.

 

3 Cách nhóm lửa hiệu quả cho bếp than du lịch

Cách 1 : Dùng bình khò gas mini bếp than du lịch

 

Với cách này người đi du lịch cần phải chuẩn bị 2 dụng cụ. Đó là bình gas mini và đầu kho gas. Các bạn nên chuẩn bị từ 2 bình đến 5 bình gas cho một chuyến đi cho mình nha, Bình gas du lịch bán rất phổ biến trên thị trường, chúng ta có thể dể dàng tìm thấy trong các siêu thị hoặc các cửa hàng bán đồ điện nước. Nếu bạn là người lười biến có thể mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.

 

  • Sàn Tiki : Bình Gas Mini + Khò Gas
  • Sàn Lazada : Bình Gas Mini + Khò Gas
  • Shoppe : Bình Gas Mini + Khò Gas
  • Điện Máy Xanh : Bình Gas Mini + Khò Gas

Cách 2 : Nhóm lửa bếp than du lịch với bịch nylon.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng phương pháp như trong video mình hướng dẫn, với cách này việc nhóm lửa rất hiệu quả và nhanh chống. 

Mình đã sử dụng cách này rất nhiều lần cho bếp nướng của mình vì những nguyên liệu sẵn có xung quanh chúng ta không sợ quên đem theo.

Việc sử dụng bịch nylon để đừng đồ trong nhứng chuyến đi du lịch là rất phổ biến đối với chúng ta, với chi phí ghẻ và luôn luôn có sẵn. 

Mặt sấu của bịch nylon là gây ô nhiểm môi trường và thời gian phân huỷ lâu, việc tái sử dụng bịch nylon cho việc nhóm bếp than du lịch rất hiệu quả.

#bếp_nướng_du_lich

#bếp_than_du_lich

#bếp_nướng

#lò_nướng


Tin tức liên quan

Sự tiện lợi bếp nướng than ngoài trời lắp ghép
Sự tiện lợi bếp nướng than ngoài trời lắp ghép

238 Lượt xem

Bếp nướng than ngoài trời lắp ghép đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích thực phẩm nướng tại khu vực ngoài trời. Với sự tiện lợi và linh hoạt, bếp nướng than lắp ghép mang đến cho bạn trải nghiệm nướng thực phẩm thú vị mà không cần phải mất nhiều công sức và thời gian.
Khò bếp than phụ kiện không thể thiếu cho bếp nướng
Khò bếp than phụ kiện không thể thiếu cho bếp nướng

503 Lượt xem

Khò bếp than một loại phụ kiện không thể thiếu cho bếp nướng than. Muốn nhóm lửa than nhanh mà không biết dùng dụng cụ gì cho tốt, không bị nóng tay thì đây là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Với cây khò bếp nướng than bằng đồng nguyên khối, ai cũng có thể đốt than một cách nhanh chóng mà không sợ bị nóng.
THƯ CẢM ƠN
THƯ CẢM ƠN

3285 Lượt xem

Kính Gửi : Quý Khách Hàng! Lời đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng  Bếp Nướng Vươn Đạt.
Bếp nướng than củi tay cầm gỗ
Bếp nướng than củi tay cầm gỗ

224 Lượt xem

Bếp nướng than củi tay cầm gỗ là một trong những lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích nướng đồ ăn tại gia đình, quán ăn hoặc trong các chuyến dã ngoại, du lịch ngoài trời.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng