Đặc Sản Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam, nổi tiếng với nhiều món đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về những món ăn đặc sản của Bình Dương sau bài viết dưới đây.

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam, nổi tiếng với nhiều món đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về những món ăn đặc sản của Bình Dương.

1. Đặc Sản Bình Dương – Bánh Bèo Bì

Một trong những đặc sản Bình Dương được yêu thích nhất chính là bánh bèo bì. Với một hương vị độc lạ kết hợp cùng lớp bì heo dai giòn tạo nên một sự đặc biệt, hấp dẫn vị giác của người ăn.  

Món bánh bèo hơn 100 năm tuổi ở Bình Dương

2. Gỏi Gà Măng Cụt

Món gỏi gà măng cụt trứ danh, với độ ngọt thơm của măng cụt, sự độc đáo của món gỏi cùng miếng thịt gà luộc săn chắc được xé nhỏ hòa vào vị chua ngọt kết hợp hạt tiêu tạo nên một món ăn độc đáo, ngon miệng.

Món gỏi măng cụt xanh chua chát có giá nửa triệu 1kg ở Bình Dương

3. Bánh Xèo Tôm Nhảy

Đặc sản khá được ưa chuộng của khách du lịch chính là món bánh xèo tôm nhảy. Đây là món ăn thơm ngon, giòn rụm và có mức giá khá rẻ, khoảng 15.000 – 20.000vnđ/bánh.

Bánh xèo tôm nhảy ăn một lần nhớ mãi - VnExpress Cooking

4. Hoa Quả Lái Thiêu-Măng Cụt Lái Thiêu

Măng cụt Lái Thiêu luôn là đặc sản mua về làm quà nhiều nhất. Trái măng cụt nơi đây có độ chua ngọt hài hòa và có độ mềm, mịn tạo nên hương vị thơm ngon khó quên trong lòng thực khách. Đến Bình Dương sẽ thật tiếc nếu bạn không nếm thử trái măng cụt Lái Thiêu.

Măng Cụt Lái Thiêu Bình Dương Bao Ngon Bao Ăn

#dacsan #dacsanbinhduong #dacsanvungmien


Tin tức liên quan

Địa chỉ đặt bếp nướng than uy tín
Địa chỉ đặt bếp nướng than uy tín

201 Lượt xem

Đây là địa chỉ đặt bếp nướng than uy tín nhất mà tôi có thể giới thiệu với bạn với 4 lý do sau. Bếp nướng không bị công vênh do nhiệt, bếp nướng dày, có sơn chịu nhiệt bên ngoài bảo vệ bếp và bếp đốt than nhanh hơn các loại bếp nướng khác.
Bếp nướng than hoa âm bàn giá rẻ
Bếp nướng than hoa âm bàn giá rẻ

249 Lượt xem

Nếu bạn là chủ một quán nướng, việc lựa chọn bếp nướng than giá rẻ phù hợp không chỉ giúp tăng tính hiệu quả kinh doanh mà còn giúp cho quán của bạn trở nên đặc biệt hơn trong mắt khách hàng. Với bếp nướng than hoa âm bàn giá rẻ này là một trong những thiết bị nên có cho một quán nướng và dưới đây là những lý do vì sao chủ quán nướng nên chọn.
5 Quán Buffet Nướng Gần Đây Ngon Nhất
5 Quán Buffet Nướng Gần Đây Ngon Nhất

1036 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một quán buffet nướng ngon nhất gần đây để thưởng thức món ăn đặc trưng của các nước? Thật may mắn vì hiện nay có nhiều quán buffet nướng đáng để ghé thăm. Với hơn 30 loại thực phẩm nướng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Buffet BBQ lẩu và nướng Bình Dương 1 là một trong những quán buffet nướng được giới trẻ ưa chuộng hiện nay . 
Bếp nướng than hoa dài
Bếp nướng than hoa dài

233 Lượt xem

Bếp nướng than hoa dài là một thiết bị nướng thịt chuyên nghiệp, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn và đặc biệt là các bữa tiệc ngoài trời. Với công nghệ nướng than hoa dài tiên tiến, bếp nướng than hoa dài giúp cho việc nướng thịt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng