Các mẫu bếp nướng BBQ mới 2023

Vươn Đạt là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại bếp nướng BBQ chất lượng cao. Dưới đây là 3 mẫu bếp nướng BBQ của Vươn Đạt được các chủ quán nướng ưa chuộn và yêu thích nhất hiện nay.

1. Bếp nướng BBQ để bàn:

 

Đây là một loại bếp nướng than nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn để nướng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ... Bếp được làm từ chất liệu thép dày chịu nhiệt độ cao, có khả năng giữ nhiệt tốt giúp cho các món ăn được nướng đều, thơm ngon và giữ được độ tươi ngon của từng loại thực phẩm.

2.Bếp nướng BBQ lắp ghép:


 

Đây là một loại bếp nướng than có thể lắp ghép và tháo rời dễ dàng, giúp cho việc di chuyển và vận chuyển trở nên thuận tiện hơn. Bếp được thiết kế để nướng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ... và có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Đặc biệt với ưu điểm dễ dàng lắp ghép, bếp không chiếm diện tích khi đặt hoặc để trong nhà.

3. Bếp nướng BBQ than hoa mới:

 

Đây là một loại bếp nướng than có thiết kế độc đáo và đẹp mắt, các chi tiết được gia công một cách tinh xảo ngoài ra bếp có thể sử dụng than hoa. Bếp có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp cho các món ăn được nướng đều, thơm ngon và giữ được độ tươi ngon của từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, bếp nướng than hoa còn mang đến một vẻ đẹp trang trí cho không gian ngoài trời hoặc trong nhà.

#bepnuongthan #bepnuongthanhoa #bepnuongthandeban #bepnuonglapgep 


Tin tức liên quan

Vỉ nướng bằng inox 304
Vỉ nướng bằng inox 304

299 Lượt xem

Nếu như bạn là một người đam mê món nướng và đồ nướng, việc nên chọn được một chiếc vỉ nướng chất lượng là một vỉ nướng làm bằng chất liệu inox 304 là ưu tiên hàng đầu.
3 MẪU BẾP NƯỚNG LẮP GHÉP ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT HIỆN NAY
3 MẪU BẾP NƯỚNG LẮP GHÉP ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

452 Lượt xem

Bạn đang tìm mua bếp nướng kiểu lắp ghép cho chuyến đi dã ngoại của mình, hay đơn giản là vì muốn mua bếp nướng về sử dụng tại nhà. Nhưng bạn không biết lựa chọn kích thước bếp nướng lắp ghép nào phù hợp với gia đình mình. Dưới đây là 3 mẫu bếp nướng lắp ghép được yêu thích và mua nhiết nhất tại shop của bếp nướng Vươn Đạt.
Bếp nướng than củi tay cầm gỗ
Bếp nướng than củi tay cầm gỗ

226 Lượt xem

Bếp nướng than củi tay cầm gỗ là một trong những lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích nướng đồ ăn tại gia đình, quán ăn hoặc trong các chuyến dã ngoại, du lịch ngoài trời.
Bếp nướng than hoa tròn nhỏ gọn, tiện lợi
Bếp nướng than hoa tròn nhỏ gọn, tiện lợi

435 Lượt xem

Tận hưởng hương vị độc đáo, bếp nướng than hoa tròn là một thiết bị phổ biến trong ẩm thực, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nướng thú vị. Bếp nướng này tạo ra những món ăn hấp dẫn, đậm đà hương vị và màu sắc thật bắt mắt.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng