Hướng dẫn cách ướp sườn nướng ngon nhất

Sườn nướng là món ăn rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để sườn nướng thật ngon, cần phải chú ý đến quá trình ướp thịt trước khi nướng. Dưới đây là hướng dẫn cách ướp sườn nướng ngon nhất.

 

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1-1.5kg sườn heo
  • 2 muỗng canh dầu hào
  • 2 muỗng canh nước tương
  • 1 muỗng canh đường
  • 1 muỗng canh mật ong
  • 1 muỗng cà phê tiêu đen
  • 1 muỗng canh tỏi băm
  • 1 muỗng canh hành tím băm

 

2. Cách ướp sườn nướng

Bước 1: Rửa sạch sườn, lau khô bằng khăn giấy.

Bước 2: Trộn đều dầu hào, nước tương, đường, mật ong, tiêu đen, tỏi băm và hành tím băm để tạo thành một hỗn hợp ướp.

Bước 3: Cho sườn vào hỗn hợp ướp, xoa đều hỗn hợp ướp trên sườn, đảm bảo sườn được ướp đều.

3. Bí quyết để sườn nướng ngon

Bí quyết để sườn nướng ngon là nướng đều và vừa đủ. Khi nướng, bạn có thể dùng bếp nướng than hoa hoặc lò nướng để tạo ra lớp vỏ giòn và màu đẹp cho sườn. Nếu dùng bếp nướng than hoa thì bạn hãy để than hoa cháy đều, sau đó mới cho sườn lên vỉ nướng. Nướng từ 5-10 phút mỗi mặt cho đến khi sườn chín và có màu đẹp. Còn nếu dùng lò nướng, bạn nên nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong khoảng 30 phút, lật sườn đều 2 mặt cho đến khi sườn chín và có màu đẹp.

Vậy là bạn đã có được cách ướp sườn nướng ngon nhất và bí quyết để tạo ra sườn nướng đậm đà, giòn tan và hấp dẫn. Hãy thử ngay và trổ tài làm món ăn đặc biệt này cho cả gia đình thưởng thức nhé!

#monngonmoingay #bepnuongdulich #bepnuongvuondat


Tin tức liên quan

Khò bếp than phụ kiện không thể thiếu cho bếp nướng
Khò bếp than phụ kiện không thể thiếu cho bếp nướng

506 Lượt xem

Khò bếp than một loại phụ kiện không thể thiếu cho bếp nướng than. Muốn nhóm lửa than nhanh mà không biết dùng dụng cụ gì cho tốt, không bị nóng tay thì đây là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Với cây khò bếp nướng than bằng đồng nguyên khối, ai cũng có thể đốt than một cách nhanh chóng mà không sợ bị nóng.
2 BƯỚC ĐỂ NHẬN BẾP NƯỚNG THAN VƯƠN ĐẠT
2 BƯỚC ĐỂ NHẬN BẾP NƯỚNG THAN VƯƠN ĐẠT

385 Lượt xem

Cảm ơn bạn đã xem livestream của Bếp Nướng Vươn Đạt, để nhận được bếp nướng than để bàn Vươn Đạt hoặc bếp nướng du lịch Vươn Đạt bạn cần làm theo 2 bước đây. Bếp nướng này mình tặng miễn phí cho các bạn xem livestream bên mình nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy nhắn tin cho bên mình biết nha.
ĐỊA CHỈ XƯỞNG BẾP NƯỚNG DU LỊCH MỚI Ở ĐÂU.
ĐỊA CHỈ XƯỞNG BẾP NƯỚNG DU LỊCH MỚI Ở ĐÂU.

495 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ của xưởng bếp nướng du lịch ? Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn đến đúng địa chỉ xưởng chuyên làm bếp nướng du lịch.
Bếp nướng than inox
Bếp nướng than inox

297 Lượt xem

Bếp nướng than inox là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ẩm thực. Với khả năng nướng thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi, bếp nướng than inox đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho các gia đình và quán ăn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng