HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ BẾP NƯỚNG VƯƠN ĐẠT

Lời đầu tiên Bếp Nướng Vươn Đạt chân thành cảm ơn, quý khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bếp Nướng Vươn Đạt luôn trân trọng những tình cảm quý báu của khách hàng, thông qua việc đánh giá sản phẩm Bếp Nướng của chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến từ quý khách hàng mang đến giá trị tích cực cho chúng tôi. 

Tại sao bạn nên đánh giá ?

Vươn Đạt luôn trân trọng và yêu mến những khách đã mua và sử dụng Bếp Nướng Vươn Đạt, để đáp lại những niềm tin yêu đó của quý khách hàng. Bếp Nướng Vươn Đạt luôn dành ra những “Ưu Đãi” cực kỳ hấp dẫn “Dành Riêng” cho khách hàng đã mua sản phẩm của chúng tôi. 

  1. Ưu Đãi của Vươn Đạt dành cho những đánh giá tích cực:

Sau khi nhận được 4 đánh giá tích cực từ khách hàng, Bếp Nướng Vươn Đạt sẽ gửi mã giảm giá 20% ~ 30% cho đơn hàng tiếp theo cho quý khách. Một đánh giá tích cực trên TikTok Shop sẽ nhận được mã giảm giá 7%, các đánh giá khác là 5% cho từng đánh giá, nhanh tay lên đừng bỏ lỡ.

 

Đánh giá tại :

1.1 Trên cửa hàng Tik Tok Shop.  ( Mã giảm giá 7%)

( Hoàn Thành Theo thứ tự các bước)

( Hoàn Thành Theo thứ tự các bước)

 

1.2 Trên website của Bếp Nướng Du Lịch. Tại đây

1.3 Trên Fanpage của Bếp Nướng Du Lịch. Tại đây

1.4 Trên Google Map của Bếp Nướng Du Lịch. Tại đây

( Sản Phẩm Bếp Nướng Vươn Đạt )

2. Quà tặng của Bếp Nướng Vươn Đạt dành cho riêng bạn:

Sau khi nhận được đánh giá của Quý Khách Hàng, bên cửa hàng Bếp Nướng Vươn Đạt sẽ tri ân đặc biết đến khách hàng nào đánh giá tích cực đến sản phẩm bếp nướng của chúng tôi bằng cách. Chúng tôi sẽ cấp cho mỗi khách hàng một mã may mắn.

( Sản Phẩm Bếp Nướng Vươn Đạt )

Với mã may mắn này khách hàng có thể được Bếp Nướng Vươn Đạt tặng mẫu sản phẩm bếp nướng “Dùng thử” khi cửa hàng đưa sản phẩm mới ra thị trường.

Quy định về chương trình tặng mẫu sản phẩm “Dùng Thử” sẽ có quy định riêng cho từng mẫu, tất cả các khách hàng hợp lệ và có mã may mắn bên Bếp Nướng Vươn Đạt cung cấp điều được tham gia nhận thưởng.

#bepnuongvuondat #bepuonghalloween #bepnuongdulich #vuondat


Tin tức liên quan

THƯ CẢM ƠN
THƯ CẢM ƠN

3285 Lượt xem

Kính Gửi : Quý Khách Hàng! Lời đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng  Bếp Nướng Vươn Đạt.
Review BẾP NƯỚNG THAN DU LỊCH
Review BẾP NƯỚNG THAN DU LỊCH

447 Lượt xem

Bếp nướng than du lịch nào tốt cho chuyến du lịch của bạn ? Review sau đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc bếp nướng mình mong muốn.
Hướng dẫn cách làm muối ớt xanh chấm hải sản chuẩn vị
Hướng dẫn cách làm muối ớt xanh chấm hải sản chuẩn vị

231 Lượt xem

Muối ớt xanh chấm hải sản là món ăn ngon và hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Đây là một món ăn rất đơn giản dễ làm tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách làm muối ớt xanh chấm hải sản bao ngon.
Bếp nướng than củi cho ngày mưa thêm thú vị
Bếp nướng than củi cho ngày mưa thêm thú vị

213 Lượt xem

Bếp nướng than củi là lựa chọn lý tưởng cho một ngày mưa ẩm ướt. Nó không chỉ mang đến hương vị đặc trưng của nướng mà còn tạo nên một bầu không khí ấm cúng và đáng nhớ giữa những giọt mưa rơi nhè nhẹ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng