Khai Trương xưởng bếp nướng du lịch 11/03/2022

Thông bao khai trương xưởng bếp nướng du lịch vào ngày 11/03/2022 bên xưởng khai trương mở bán bếp nướng du lịch. Trong ngày khai trương bên mình có 5 phần quà là 5 bếp nướng du lịch mini dành tặng anh em. 

Ngày Khai Trương:

Vào ngày 11 tháng 03 năm 2022 bên xưởng bếp nướng du lịch chính thức khai trương mở bán bếp nướng du lịch. Với những tính năng vượt ưu viêt hơn so với các loại bếp nướng khác. Bếp nướng du lịch sẽ giúp bạn có được những buổi tiệc BBQ với bạn bè vui hơn và ngon hơn.

Xem thêm: Bếp Nướng Du Lịch là gì ?

Địa chỉ xưởng bếp nướng du lịch:

 

( Hình Ảnh Chụp từ Google Map )

 

 

Địa chỉ Xưởng Bếp Nướng Du Lịch: Số 40 Đường Số 1, Khu Phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Toạ độ google Map: Xưởng Bếp Nướng Du Lịch

#bepnuongthandulich, #bepthancui, #bepnuongthanmini


Tin tức liên quan

Bếp nướng than củi tay cầm gỗ
Bếp nướng than củi tay cầm gỗ

226 Lượt xem

Bếp nướng than củi tay cầm gỗ là một trong những lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích nướng đồ ăn tại gia đình, quán ăn hoặc trong các chuyến dã ngoại, du lịch ngoài trời.
Những món nướng khi đi cắm trại
Những món nướng khi đi cắm trại

471 Lượt xem

Cắm trại là hoạt động thú vị mà nhiều người yêu thích, Và trong đó, những món nướng khi đi cắm trại đầy hương vị là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là những món nướng hấp dẫn nhất khi đi cắm trại.
3 MẪU BẾP NƯỚNG LẮP GHÉP ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT HIỆN NAY
3 MẪU BẾP NƯỚNG LẮP GHÉP ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

452 Lượt xem

Bạn đang tìm mua bếp nướng kiểu lắp ghép cho chuyến đi dã ngoại của mình, hay đơn giản là vì muốn mua bếp nướng về sử dụng tại nhà. Nhưng bạn không biết lựa chọn kích thước bếp nướng lắp ghép nào phù hợp với gia đình mình. Dưới đây là 3 mẫu bếp nướng lắp ghép được yêu thích và mua nhiết nhất tại shop của bếp nướng Vươn Đạt.
6 ưu điểm bếp nướng inox bạn nên biết
6 ưu điểm bếp nướng inox bạn nên biết

341 Lượt xem

Bếp nướng nào an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, dùng bếp nướng bằng tôn kẽm hay dùng bếp nướng bằng inox. Cái nào tốt cho sức khỏe chúng ta, dưới bài viết này bạn sẽ hiểu hơn những ưu điểm của bếp nướng inox.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng