Những món nướng khi đi cắm trại

Cắm trại là hoạt động thú vị mà nhiều người yêu thích, Và trong đó, những món nướng khi đi cắm trại đầy hương vị là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là những món nướng hấp dẫn nhất khi đi cắm trại.

Cắm trại là hoạt động thú vị mà nhiều người yêu thích. Khi đi cắm trại, ẩm thực là một phần không thể thiếu của trải nghiệm. Và trong đó, những món nướng đầy hương vị là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là những món nướng hấp dẫn nhất khi đi cắm trại:

1. Thịt nướng BBQ

Thịt nướng là món ăn không thể thiếu khi đi cắm trại. Bạn có thể chọn loại thịt yêu thích như thịt bò, thịt lợn, gà hoặc hải sản. Pha chút gia vị vào thịt rồi nướng trên than hoa. Thịt nướng BBQ sẽ trở nên đậm đà hơn nếu bạn thoa thêm sốt BBQ hoặc sốt ớt.

2. Sườn heo nướng mật ong

Sườn heo được nướng trên than hoa và thoa lớp mật ong lên trước khi rán. Vị ngọt của mật ong sẽ làm cho sườn thêm hấp dẫn và đậm đà.

3. Cá hồi nướng muối

Cá hồi được ướp với muối và gia vị trước khi nướng trên than hoa. Vị muối và hương thơm của cá khi nướng sẽ làm cho món ăn thêm ngon miệng.

4. Bánh mì nướng phô mai

Bánh mì được bóp dẹt, thoa chút bơ rồi nướng trên than hoa. Khi bánh mì chín vàng, bạn thêm lát phô mai lên trên và nướng thêm cho phô mai tan chảy. Bánh mì nướng phô mai có vị thơm ngon đặc biệt và là một món ăn khá lạ miệng khi đi cắm trại.

5. Khoai tây nướng

Khoai tây được chặt thành những miếng dày vừa phải, pha chút gia vị rồi nướng trên than hoa. Khi khoai tây chín vàng, bạn thêm lớp phô mai lên trên và nướng thêm cho phô mai tan chảy. Khoai tây nướng với phô mai sẽ là món ăn khoái khẩu của nhiều người.

Trên đây là những món ăn nướng hấp dẫn nhất khi đi cắm trại. Nếu có dịp đi cắm trại, đừng quên thử các món ăn này nhé!

#monnuongkhidicamtrai #bepnuongdulich #bepnuongvuondat


Tin tức liên quan

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN ĐỔI TRẢ BẾP NƯỚNG VƯƠN ĐẠT
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN ĐỔI TRẢ BẾP NƯỚNG VƯƠN ĐẠT

709 Lượt xem

Nhằm mục đích năng cao giá trị và chất lượng phục vụ của Bếp Nướng Vươn Đạt, chúng tôi thực hiện các chính sách của mình một cách đầy đủ. Để cho khách hàng yên tâm và sử dụng sản phẩm của Bếp Nướng Vươn Đạt.
Khai Trương xưởng bếp nướng du lịch 11/03/2022
Khai Trương xưởng bếp nướng du lịch 11/03/2022

414 Lượt xem

Thông bao khai trương xưởng bếp nướng du lịch vào ngày 11/03/2022 bên xưởng khai trương mở bán bếp nướng du lịch. Trong ngày khai trương bên mình có 5 phần quà là 5 bếp nướng du lịch mini dành tặng anh em. 
QUY ĐỊNH TẶNG QUÀ LIVE STREAM BẾP NƯỚNG VƯƠN ĐẠT
QUY ĐỊNH TẶNG QUÀ LIVE STREAM BẾP NƯỚNG VƯƠN ĐẠT

324 Lượt xem

Đây là quy định tặng quà live stream bếp nướng vươn đạt, bạn cần phải biết khi tham gia chương trình cùng với bếp nướng vươn đạt. Giá trị quà tặng không được quy đổi ra tiền, người tham gia có quyền chọn nhận quà hoặc không nhận.  
Các mẫu bếp nướng BBQ mới 2023
Các mẫu bếp nướng BBQ mới 2023

261 Lượt xem

Vươn Đạt là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại bếp nướng BBQ chất lượng cao. Dưới đây là 3 mẫu bếp nướng BBQ của Vươn Đạt được các chủ quán nướng ưa chuộn và yêu thích nhất hiện nay.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng