QUY ĐỊNH TẶNG QUÀ LIVE STREAM BẾP NƯỚNG VƯƠN ĐẠT

Đây là quy định tặng quà live stream bếp nướng vươn đạt, bạn cần phải biết khi tham gia chương trình cùng với bếp nướng vươn đạt. Giá trị quà tặng không được quy đổi ra tiền, người tham gia có quyền chọn nhận quà hoặc không nhận.

 

Bếp Nướng Vươn Đạt chân thành cảm ơn các bạn đã xem live stream và ủng hộ kênh của mình bằng một lượt follow và một lượt chia sẽ. Cửa hàng bên mình sẽ duỳ trì điều đặng việc live stream đều đặng, để có thể gửi đến khách hàng những phần quà giá trị nhất của chúng tôi.

Quy Định :

Người tham gia hợp lệ khi và chỉ khi thực hiện theo hướng dẫn từ bước 1 đến bước 2 và cung cấp đầy đủ thông tin. Tất cả các trường hợp vi phạm điều xem là không họp lệ.

Mỗi người chỉ nhận 1 bếp nướng từ, khi tham gia chương trình.

Trường Hợp 1 :

Số người tham gia bằng hoặc nhỏ hơn với số quà tặng, quà tặng sẽ được gửi trực tiếp đến cho những bạn đã hoàn thành đúng và đầy đủ từ bước 1 đến bước 2.

Trường hợp 2 :

Số người tham gia lớn hơn số quà tặng, chúng tôi sẽ tổ chức bốc thăm may mắn trong lần live stream tiếp theo và công bố trực triếp trên live stream.

Người nhận quà tặng cần chú ý : Bếp Nướng Vươn Đạt sẽ gửi quà tặng là bếp nướng đến cho khách hàng theo đúng như chương trình đưa ra. Người nhận phải chịu phí ship và các chi phí khác khi phát sinh.

#bepnuongthanvuondat #bepnuongmini #bepnuongdulich #bepnuongdangoai


Tin tức liên quan

Chế bếp nướng than hoa với thế giới thịt nướng
Chế bếp nướng than hoa với thế giới thịt nướng

429 Lượt xem

Nhắc đến ẩm thực thịt nướng, chế bếp nướng than hoa là một trong những phương pháp được đánh giá cao vì mang đến hương vị đặc trưng và giữ được độ ẩm của thịt. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nấu ăn độc đáo và tinh tế, thì chế bếp nướng than hoa chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.
3 Mẫu bếp nướng than ngoài trời giá rẻ
3 Mẫu bếp nướng than ngoài trời giá rẻ

395 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp nấu ăn ngoài trời thú vị và tiết kiệm với bếp nướng than giá rẻ? Dưới đây là 3 mẫu bếp nướng than ngoài trời giá rẻ, được thiết kế với những tính năng đặc biệt để phù hợp với nhu cầu của bạn.
TẶNG 3 BẾP NƯỚNG THAN MIỄN PHÍ MỚI NHẤT
TẶNG 3 BẾP NƯỚNG THAN MIỄN PHÍ MỚI NHẤT

418 Lượt xem

Bếp Nướng Than Du Lịch Vươn Đạt xin chào các bạn đã quan tâm và tham gia chương trình vui hè và nhận Bếp Nướng Than của Vươn Đạt chúng tôi. Để nhận được bếp nướng trong chương trình này thì các bạn cần thực các bước sau đây.
Đặc sản côn đảo
Đặc sản côn đảo

193 Lượt xem

Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nơi có nhiều đặc sản hấp dẫn và độc đáo. Hãy cùng khám phá những món đặc sản của Côn Đảo thông qua bài viết bên dưới đây:  

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng