5 PHẦN QUÀ BẾP THAN DU LỊCH MINI ĐÃ GỬI ĐI.

Bạn đang cần tìm chiếc bếp than du lịch cho chuyến du lịch của mình và gia đình, nhưng không biết nên mua bếp nào tốt và ở đâu. Đây là chiếc bếp than bạn không nên bỏ qua, đã có 5 người nhận được phần quà bếp than mini du lịch từ shop trong ngày khai trương.

 Ngày khai trương xưởng bếp nướng than du lịch, bên xưởng mình đã có 5 phần quà gửi bếp than mini du lịch cho những bạn nào share và comment trên fanpage Bếp Nướng Du Lịch Vươn Đạt. Sau ngày khai trương bên mình đã gửi tặng 5 bạn đó những bếp nướng do bên mình thiết kế và sản xuất.

( Hình ảnh từ xưởng bếp nướng du lịch Vươn Đạt )

Nếu bạn đang cần bếp than du lịch mini cho gia đình và bạn bè, bạn có thể liện hệ qua số điện thoại 0865506455, bên mình sẽ phản hồi sớm nhất cho bạn.

 

 


Tin tức liên quan

Đặc sản côn đảo
Đặc sản côn đảo

193 Lượt xem

Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nơi có nhiều đặc sản hấp dẫn và độc đáo. Hãy cùng khám phá những món đặc sản của Côn Đảo thông qua bài viết bên dưới đây:  
2 MẤU BẾP NƯỚNG THAN CỦI ĐỂ BÀN DÀNH CHO QUÁN NƯỚNG
2 MẤU BẾP NƯỚNG THAN CỦI ĐỂ BÀN DÀNH CHO QUÁN NƯỚNG

407 Lượt xem

Quán nướng là một trong những địa điểm được ưa chuộng của người tiêu dùng, nơi mà họ có thể thưởng thức những món thịt nướng ngon miệng cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình. Để đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất Bếp Nướng Than Củi đã cho ra đời các mẫu bếp nướng mini, tiện lợi để sử dụng trong không gian hẹp, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả nướng.
6 ưu điểm bếp nướng inox bạn nên biết
6 ưu điểm bếp nướng inox bạn nên biết

336 Lượt xem

Bếp nướng nào an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, dùng bếp nướng bằng tôn kẽm hay dùng bếp nướng bằng inox. Cái nào tốt cho sức khỏe chúng ta, dưới bài viết này bạn sẽ hiểu hơn những ưu điểm của bếp nướng inox.
Đặc Sản Bình Dương
Đặc Sản Bình Dương

279 Lượt xem

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam, nổi tiếng với nhiều món đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về những món ăn đặc sản của Bình Dương sau bài viết dưới đây.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng