THƯƠNG HIỆU BẾP NƯỚNG DU LỊCH VƯƠN ĐẠT DO AI TẠO DỰNG

Xin chào các anh em và các bạn trên mội miền tổ quốc, để giải đáp cho câu hỏi này. Và ý nghĩa của thương hiệu Vươn Đạt.

Mình tên là Nguyễn Tấn Đạt là chủ nhân thương hiệu bếp nướng du lịch Vươn Đạt, mình sinh ra và lớn lên ở Bình Dương. Sau nhiều năm đi làm cho các công ty nước ngoài, một điều mình khao khát và ước ao là muốn có công việc riêng  cho bản thân mà không phải đi làm thuê nữa. 

 

Mình đã nhiều lần kinh doanh trong thời gian đi làm và cũng thất bại nhiều lần, lần này mình đặt tên thương hiệu là Vươn Đạt. Ý nghĩa của nó, là dù cho có gặp bao nhiêu khó khăn, thì cũng phải vươn lên và đạt được mục tiêu


Tin tức liên quan

Công thức sườn nướng bếp than ai cũng làm được.
Công thức sườn nướng bếp than ai cũng làm được.

1412 Lượt xem

Bạn thịt ăn đồ nướng và con bạn cũng thế, thì đây là công thức nướng sườn ngon nhất bằng bếp nướng than bạn nên thử. Bỏ túi ngay công thức này để cuối tuần thực hiện món sườn nướng tuyệt ngon này. Với những dụng cụ đơn giản sau đây như bếp nướng than, dầu hào, nước tương, tương ớt và 500 gram thịt sườn.
Các mẫu bếp nướng BBQ mới 2023
Các mẫu bếp nướng BBQ mới 2023

262 Lượt xem

Vươn Đạt là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại bếp nướng BBQ chất lượng cao. Dưới đây là 3 mẫu bếp nướng BBQ của Vươn Đạt được các chủ quán nướng ưa chuộn và yêu thích nhất hiện nay.
Vỉ nướng bbq inox 304 đánh thức niềm đam mê nướng
Vỉ nướng bbq inox 304 đánh thức niềm đam mê nướng

282 Lượt xem

Vỉ nướng inox 304 là sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để mang đến cho bạn trải nghiệm nướng BBQ tuyệt vời ngay tại nhà. Với chất liệu inox 304 bền bỉ, vỉ nướng không chỉ giữ được nhiệt đều mà còn đảm bảo tính an toàn thực phẩm.
Chế bếp nướng than hoa với thế giới thịt nướng
Chế bếp nướng than hoa với thế giới thịt nướng

435 Lượt xem

Nhắc đến ẩm thực thịt nướng, chế bếp nướng than hoa là một trong những phương pháp được đánh giá cao vì mang đến hương vị đặc trưng và giữ được độ ẩm của thịt. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nấu ăn độc đáo và tinh tế, thì chế bếp nướng than hoa chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng