Vỉ nướng tròn nào tốt nhất cho bếp than âm bàn 2023

Nếu bạn đang là chủ quán nướng hay nhà hàng đang sử dụng bếp nướng than âm bàn và muốn có một vỉ nướng chất lượng để nướng thực phẩm, thì vỉ nướng tròn là lựa chọn tốt nhất cho quán nướng của bạn.

Vỉ nướng tròn được làm bằng vật liệu inox 304 chịu nhiệt, có thiết kế đặc biệt giúp truyền nhiệt đều và đảm bảo thực phẩm được nướng đều mà không bị cháy. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu hơn khi nướng thực phẩm.

1. Thiết kế thông minh của vỉ nướng tròn

 

Với thiết kế thông minh của vỉ nướng tròn, nhiệt lượng được tập trung ở giữa vỉ và lan truyền ra ngoài, giúp thực phẩm nướng đều hơn so với các loại vỉ nướng khác. Không những vậy, vỉ nướng tròn còn giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng bởi vì vỉ được thiết kế để giữ cho than hay củi không bị bắn ra ngoài.

2. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản vỉ nướng tròn

 

Vỉ nướng tròn cũng rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Với thiết kế đơn giản và chất liệu chịu nhiệt, bạn có thể dễ dàng lau chùi và giữ cho vỉ nướng tròn luôn sạch sẽ sau khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng bảo quản vỉ nướng tròn mà không tốn quá nhiều không gian khi không sử dụng.

 

Kết luận, vỉ nướng tròn là lựa chọn tốt nhất cho bếp nướng than âm bàn. Với thiết kế thông minh, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh và bảo quản, bạn sẽ có được những bữa tiệc nướng thịnh soạn và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy lựa chọn vỉ nướng tròn để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho bếp nướng của bạn.

3. Hình ảnh thực tế sản phẩm vỉ nướng dành cho quán ăn.

(Vì nướng cho bếp nướng than âm bàn)

#vinuongtron #vinuongchobepnuongthanamban #bepnuongthanamban #quanbuffernuong #bepnuongvuondat


Tin tức liên quan

3 CÁCH NHÓM LỬA VỚI BẾP THAN DU LỊCH P1
3 CÁCH NHÓM LỬA VỚI BẾP THAN DU LỊCH P1

646 Lượt xem

Cách nhóm lửa nào nhanh và hiệu quả cho bếp than, hoặc trong trường hợp bạn không có bình gas mini. Cách nhóm lửa dưới đây cho bếp than du lịch dưới đây, rất hiệu quả cho bạn trong chuyến đi cấm trại.  
Công thức sườn nướng bếp than ai cũng làm được.
Công thức sườn nướng bếp than ai cũng làm được.

1413 Lượt xem

Bạn thịt ăn đồ nướng và con bạn cũng thế, thì đây là công thức nướng sườn ngon nhất bằng bếp nướng than bạn nên thử. Bỏ túi ngay công thức này để cuối tuần thực hiện món sườn nướng tuyệt ngon này. Với những dụng cụ đơn giản sau đây như bếp nướng than, dầu hào, nước tương, tương ớt và 500 gram thịt sườn.
5 PHẦN QUÀ BẾP THAN DU LỊCH MINI ĐÃ GỬI ĐI.
5 PHẦN QUÀ BẾP THAN DU LỊCH MINI ĐÃ GỬI ĐI.

396 Lượt xem

Bạn đang cần tìm chiếc bếp than du lịch cho chuyến du lịch của mình và gia đình, nhưng không biết nên mua bếp nào tốt và ở đâu. Đây là chiếc bếp than bạn không nên bỏ qua, đã có 5 người nhận được phần quà bếp than mini du lịch từ shop trong ngày khai trương.
Vỉ nướng bằng inox 304
Vỉ nướng bằng inox 304

299 Lượt xem

Nếu như bạn là một người đam mê món nướng và đồ nướng, việc nên chọn được một chiếc vỉ nướng chất lượng là một vỉ nướng làm bằng chất liệu inox 304 là ưu tiên hàng đầu.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng